Giới Thiệu Tính Năng Pet

Trong game có tổng cộng 12 cấp độ Pet. Cấp độ càng cao Pet càng đẹp , tăng phúc lực chiến cho nhân vật càng cao.



1. Nâng Cấp Pet: Người chơi muốn nâng cấp giai của petcần sử dụng " Đá Tiến Giai Pet" . Cấp độ càng cao thì số lượng đá tiến giai cần sử dụng càng lớn.


 
2. Thị Linh Linh : Tính năng sử dụng đan pet để nâng cấp . Đan Pet chia làm 4 cấp độ  Sơ - Cao - Đặc - Chí .  Đan dược cấp độ càng cao thì càng khó kiếm.  Tăng cấp Thị Linh Linh sẽ tăng trực tiếp chỉ số Công, bạo, thủ , sinh lực v...v cho nhân vật.



 
3. Dung Hồn : Mở ra khi cánh đạt cấp độ 10. Sử dụng đá tiến giai pet để nâng cấp tính năng Dung Hồn. Mỗi Dung Hồn có chỉ số khác nhau cái tăng SL cái tăng Bạo. Nên người chơi có thể lựa chọn tăng sao cho hợp lý. Chỉ số Dung Hồn sẽ trực tiếp cộng vào chỉ số của người chơi.


 
 
4. Hóa Hình : Ảo hóa Pet . Các ảo hóa Pet người để cho Pet mình đẹp hơn ngầu hơn . Người chơi cần tham gia các hoạt động event của game để nhận được.


 
5. Thu Hồi : Ngoài sử dụng đá tiến giai Pet người chơi sẽ có thêm tính năng thu hồi để nâng cấp Pet của mình. Các trang bị không sử dụng đến người chơi sẽ thu hồi để tăng giai cho Pet.




Chúc các bạn chơi game vui vẻ!