Tính Năng Thú Cưỡi
 
Trong Giang Hồ Ngũ Tuyệt có tổng cộng 12 Cấp độ thú cưỡi. Cấp độ thú cưỡi càng cao thì tăng phúc Lực Chiến cho nhân vật càng lớn. Tạo hình thú cưỡi càng thêm uy vũ bất phàm.
 



1. Nâng Cấp Thú Cưỡi : Để nâng cấp thú cưỡi người chơi cần sử dụng Đá tiến giai thú
Cách thức nhận : PB Chủ Tuyến , PB Exp , PB Nguyên Liệu , SHOP v....v 

 

 
2. Kỹ Năng Thú Cưỡi : Thú cưỡi có tổng cộng 12 kĩ năng bị động tăng trực tiếp các chỉ số cho nhân vật hoặc thiên thần. Để nâng cấp kĩ năng người chơi cần sử dụng các loại sách kĩ năng dành cho Thú Cưỡi. Kĩ năng càng cao thì số lượng sách sử dụng càng nhiều. Kĩ năng uy lực càng mạnh thì sách kĩ năng càng khó kiếm.
 





3. Hóa Hình : Ảo hóa thú cưỡi . Các ảo hóa thú cưỡi người để cho thú cưỡi mình đẹp hơn lung linh hơn . Người chơi cần tham gia các hoạt động event của game để nhận được.
 





4. Thú Hồn Linh : Sử dụng đan dược trực tiếp cho thú cưỡi sẽ tăng trực tiếp chỉ số của nhân vật. Đan dược chia theo phẩm chất : Sơ , Trung , Cao , Chí Tôn . Phẩm chất càng cao thì càng khó kiếm.
 







 

5. Dung Hồn : Mở ra khi thú cưỡi đạt cấp độ 10. Sử dụng đá tiến giai thú để nâng cấp tính năng Dung Hồn. Mỗi Dung Hồn có chỉ số khác nhau cái tăng SL cái tăng Bạo. Nên người chơi có thể lựa chọn tăng sao cho hợp lý. Chỉ số Dung Hồn sẽ trực tiếp cộng vào chỉ số của người chơi.
   


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

 
Hàn Lão Ma