Mở đầu! Làm sao nạp tiền ít mà vẫn khỏe . VIP thấp mà vẫn ăn được VIP cao . Là nằm ở chỗ đầu tư đúng chỗ đúng thời điểm.
Sau đây là hướng dẫn đầu tư sao cho hợp lý.

1. Gói nạp lần đầu: Gói nạp đầu không giới hạn mệnh giá bạn có thể nạp 20k là đã có thể nhận được rất nhiều vật phẩm như : Vũ khí, Tọa kỵ , Đá tiến giai, Nước tăng exp , gói ưu đãi nạp đầu v...v . Giúp bạn tăng rất nhiều lực chiến.
Giá trị : ★
Phần Thưởng :  ★★★★★


2. Gói Nạp Đầu Mỗi Ngày : Tương tự gói nạp lần đầu , gói nạp đầu mỗi ngày không giới hạn mệnh giá bạn có thể nạp mệnh giá bất kỳ nhưng phần thưởng nhận lại cực kì phong phú . 
Giá trị : ★
Phần Thưởng :  ★★★★★
 

3. Gói Tích Lũy Nạp Mỗi Ngày : Gói tích lũy nạp không giới hạn số lần nạp của bạn, càng nạp tích lũy lên cao thì phần thưởng giá trị lại càng lớn. Sau 24h sẽ làm mới gói này. Mở mức thấp nhất 300 KC bạn có thể nhận thêm x2 bạn đã nạp cùng với đó là vô số phần thưởng giá trị khác.
Giá trị : ★★
Phần Thưởng :  ★★★★★
 

4. Gói Đầu Tư Level : Ở gói này bạn sẽ dùng Kim Cương để đầu tư. Có 3 gói  680 - 1280 - 1880. Theo level của nhân vật tăng lên bạn sẽ được hoàn lai 1 lượng lớn Kim Cương Khóa. Đây là gói đầu tư giúp bạn kiếm được Kim Cương Khóa trong game. Một số tính năng trong game bạn chỉ có thể mua bằng Kim Cương khóa nên đầu tư gói này sẽ đem lại lợi ích lớn cho bạn.
Giá trị : ★★★
Phần Thưởng :  ★★★★★
 

5. Gói Đầu Tư Thẻ Tuần: Tương tự gói đầu tư Level với 680 Kim Cương . Trong 7 ngày liên tiếp bạn sẽ nhận được bồi hoàn số lượng Kim Cương Khóa gấp nhiều lần.
Giá trị : ★★★
Phần Thưởng :  ★★★★★
 


Trên là những gói đầu tư cơ bản giúp bạn có thể kiếm được nhiều Kim Cương và Kim Cương Khóa , thêm đó là những vật phẩm cơ bản để làm quen cũng như tăng lực chiến hiệu quả trong game.
Chúc bạn thành công và chơi game vui vẻ!

 
Hàn Lão Ma!