Hướng Dẫn Nạp Câu Ngọc

Để có Câu Ngọc mua các gói mua trực tiếp trong game . Bạn phải làm thế nào ? sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để có Câu Ngọc

- Bước 1 : Vào trang nạp thẻ của VTC: www.scoin.vn
Đăng nhập tài khoản chơi game của bạn: tài khoản Scoin, tài khoản facebook, tài khoản goole!

- Bước 2 : Để mua được Câu Ngọc thì điều quan trong là bạn phải có Scoin trong ví Scoin. Nên bước 2 sẽ là bước nạp tiền vào ví. Có nhiều cách để có scoin trong ví . Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản nhất là cách nạp bằng thẻ Scoin. Thẻ Scoin các bạn có thể mua ở các đại lý Scoin bán online toàn quốc . Thông tin đại lý các bạn có thể lên fanpage hoặc group.


 

 

- Bước 3 : Sau khi đã có Scoin trong ví bạn quay lại mục Nạp Game để mua Câu Ngọc.
Bước này bạn cần phải lựa chọn đúng server và nhân vật bạn muốn nạp . Nếu bạn lựa sai sẽ dẫn đến không nhận được đúng câu ngọc vào tài khoản hoặc không tìm thấy nhân vật.
Sau khi lựa chọn xong server và nhân vật bạn Chọn mục Item trong ảnh và lựa chọn gói Câu Ngọc tương ứng với số Scoin trong ví .
Ấn Nạp Scoin trong ví sẽ bị trừ . Câu Ngọc sẽ được gửi thư trực tiếp trong game ( các bạn lưu ý check thư nhé ) và nhận thư xong Câu Ngọc sẽ nằm trong Túi Đồ nhé chứ không hiển thị ở cạnh  Kim Cương đâu nên kiểm tra kĩ Tủ Đồ!



Chúc các bạn thành công !